Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

CĂN HỘ ANH TUẤN APARTMENT - KẾT NỐI NHỮNG ƯỚC MƠ

Được thiết kế hiện đại, sang trọng, giao thông thuận tiện và môi trường sống thoáng đãng, nhà ở căn hộ sẽ là sự lựa chọn tối ưu đối với những gia đình trẻ hiện nay. 


Hình ảnh căn hộ Anh Tuấn

Tiện ích nhà ở căn hộ
Điều kiện sống tại căn hộ ngày càng văn minh và nhiều tiện ích, do các nhà đầu tư thường chú trọng vào những công trình đi kèm như gần bệnh viện, công viên, nhà trẻ, trường học, chợ, giao thông thuận tiện… rất thuận lợi cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân. Chính vì vậy, Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Anh Tuấn đánh gía được trước nhu cầu thực tế về nhà ở căn hộ hiên nay, công ty đã và đang thi công công trình Anh Tuấn Apartment. Sản phẩm căn hộ Anh Tuấn sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới, với nhiều tiện ích hàng đầu mà người tiêu dùng đang quan tâm.




Anh Tuấn Apartment – tiện ích đích thực

Anh Tuấn Apartment gồm 2 block cao từ 18 - 21 tầng, toàn khu chung cư có 520 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 53 – 64m2. Dự án được đơn vị tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm DP Consulting đảm trách với kiến trúc hiện đại, nội thất được trang trí với các nhãn hiệu có uy tín hàng đầu về chất lượng và mẫu mã, màu sắc hài hòa, mới lạ, phù hợp với phong thủy. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, đảm bảo tính tiện ích trong quá trình sinh hoạt, trong đó các yếu tố về ánh sáng và gió trời luôn luôn được chú trọng. Sinh hoạt cộng đồng như trung tâm thương mại, công viên, hầm và bãi xe an ninh được bảo vệ 24/24.

Anh Tuấn Apartment có vị trí khá đắc địa, từ tầng 4 của tòa nhà cư dân không chỉ tận hưởng không khí thoáng mát từ bên ngoài mà còn được tận hưởng không khí tươi xanh bởi dòng sông Nhà Bè bao quanh, xa hơn chút nữa là khu đô thị phía nam thành phố và khu du lịch rừng sinh thái Cần Giờ. Ngoài ra, vị trí giao thông đi lại của Khu căn hộ Anh Tuấn cũng khá thuận lợi vì nằm trên trục đường chính Huỳnh Tấn Phát nối kết giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Khu du lịch Cần Giờ, cách trung tâm hành chính huyện Nhà Bè 2 km và thành phố Hồ Chí Minh 12 km, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 km. Bên cạnh đó, cư dân sống tại đây khi đi về phía Đông thành phố như Quận 2, Quận 9 bằng tuyến đường qua cầu Phú Mỹ; về khu trung tâm cảng Hiệp Phước với khoảng cách khá gần chưa đầy 10 km.
Ngoài ra, Anh Tuấn Apartment được kết nối với Phú Anh Tuấn do chính công ty TNHH Xây Dựng - Kinh Doanh Nhà Anh Tuấn đầu tư có qui mô 11ha sẽ là giải pháp kết nối những tiện ích sinh hoạt cho cộng đồng dân cư của 2 dự án như trường tiểu học, trường mẫu giáo, hồ bơi, khu thể thao và trung tâm thương mại lớn. Góp phần hoàn thiện một khu đô thị hiện đại, đảm bảo cho cư dân được sống trong một môi trường hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More