Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Golden Center City hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại

Golden Center City hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung. Trải nghiệm cuộc sống tại Goden Center City sẽ rất thoải mái với các công trình tiện ích chỉ cách vài bước chân như Trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Trung tâm thương mại, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, ngân hàng…

Đáng chú ý nhất là công trình chợ Bến Cát 2 được đặt ngay trong nội khu dự án Golden Center City và tòa nhà thương mại – văn phòng Kim Oanh Plaza giống như một biểu tượng phát triển trong thời kỳ mới của thị xã Bến Cát. Trong đó, chợ Bến Cát 2 sẽ là nơi tập kết hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của cư dân dự án và trong khu vực; còn Kim Oanh Plaza sẽ là một trung tâm mua sắm kiểu mới hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu cao cấp với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tích hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi.






Với khát khao kiến tạo một cuộc sống hiện đại cho các chủ nhân, chủ đầu tư đã đầu tư chi phí rất lớn để làm hệ thống điện, nước âm, xây dựng vỉa hè rộng thoáng với những cây cau vua thẳng tít tắp làm điểm nhấn xanh mát cho toàn bộ dự án. Tất cả làm nên một khu đô thị đẳng cấp không thua kém bất cứ đâu.

Chưa hết, các kiến trúc sư đã thổi hồn vào thiết kế nhà ở tại Golden Center City. Các căn nhà phố một trệt một lầu; một trệt hai lầu, một trệt một lững, một trệt một lững một lầu, được xây dựng đúng chuẩn, bố trí hợp lý, hài hòa mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để giúp chủ nhân tối ưu hóa khả năng khai thác kinh doanh buôn bán tại các tầng trệt.

Hội tụ tất cả các ưu thế nổi bật như vậy, Golden Center City xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu một sản phẩm nhà phố kinh doanh tốt nhất. Với các nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án bất động sản có vị trí đắc địa để gia tăng giá trị bền vững thì Golden Center City cũng là một lựa chọn đúng đắn khó có thể bỏ qua.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More