Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Vì sao đất nền giá rẻ hút khách trong tháng “cô hồn”?

Dù mở bán vào tháng 7 âm lịch như dự án The IJC Commercial Town (Bình Dương) được khá nhiều khách hàng quan tâm mua sản phẩm, đây là bước ngoặc mới tạo nên một tiền lệ chưa từng có của thị trường bất động sản. Vậy, do đâu bất động sản vấn hút khách trong tháng 7 âm lịch?

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, sở dĩ 103 nền đất nhà phố thương mại dự án The IJC Commercial Town, do công ty CP An Cư Lạc Nghiệp mở bán trong tháng 7 âm lịch, sau một tuần mở bán hơn 95% nền đất đã có chủ là vì:

Thứ nhất: Nguồn tiền nhàn rỗi, tiền tiết kiệm trong dân đang hướng đến đất nền giá rẻ ở các tỉnh ven TP.HCM. Chính sách siết chặt tín dụng, lãi suất và lạm phát tăng cao đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế, trong đó có thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Nhưng phân khúc đất nền có mặt bằng giá thấp ít bị ảnh hưởng, bởi hầu hết khách hàng mua đất bằng tiền tích luỹ để dành chứ không đi vay.

Thứ hai: Bình Dương là tỉnh có quy hoạch bài bản. Thị trường bất động sản Bình Dương hút các nhà đầu tư bởi cam kết mạnh mẽ của chính quyền về việc đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng theo phương trâm “giao thông phát triển tới đâu đô thị phát triển tới đó”. Sắp tới, Bình Dương xây dựng đường cao tốc trên không quốc lộ 13 sẽ giúp thời gian di chuyển từ Bình Dương về TP.HCM được rút ngắn xuống còn 2/3 thời gian, khi đó, thị trường bất động sản Bình Dương sẽ thật sự bùng nổ. Trong khi quỹ đất giá rẻ thuộc các dự án có vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản ngày càng ít dần.

Thứ ba: Giới đầu tư nhận định rằng, The IJC Commercial Town hút khách vì có yếu tố vị trí khá đặc biệt. Đó là nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13 giao thông thuận tiện; nằm ngay cửa ngõ đô thị Mỹ Phước rất tiện lợi cho công việc kinh doanh buôn bán sau này của các thương gia. Mặc dù cách thành phố mới Bình Dương có 3km, nhưng giá rẻ 10 lần hơn so với giá đất khu vực thành phố mới.

Thứ tư:
 Chính sách chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư và nhà phân phối. Trong suốt chiến dịch của dự án, khách hàng đếm thăm quan tìm hiểu dự án đều được tặng quà và bốc thăm trúng thưởng những phần quà đặc biệt.

Thời hạn thanh toán cách nhau 2 tháng được chia làm 7 đợt. Riêng những khách hàng ký hợp đồng mua ngay trong ngày mở bán chủ đầu tư sẽ tặng 10% giá trị hợp đồng, thanh toán đúng tiến độ sẽ được tặng thêm 20% giá trị và tất cả những khách hàng mua nền đất sẽ được nhận sổ đỏ ngay trong buổi mở bán.

Thứ năm: Do thị trường bất động sản im ắng khá lâu nên những khách hàng có nhu cầu thật đã quan tâm. Ngoài ra, tháng 7 âm lịch là tháng đại kỵ trong kinh doanh nên một số doanh nghiệp bất động sản không đủ tự tin để đưa sản phẩm ra bán nhất là những sản phẩm thiếu sức hút. Do đó khi dự án The IJC Commercial Town tung ra có nhiều yếu tố thuận lợi lập tức gây được sự chú ý đối với khách hàng.

Được biết, The IJC Commercial Town dự án có quy mô khoảng 43.923 m2, với 300 nền, tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỉ đồng.

Thông Tin Doanh Nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More